Chọn mua quần áo cầu lông cần lưu ý điều gì?

Để đạt được hiệu suất tốt nhất khi chơi cầu lông ngoài sở hữu một chiếc vợt cầu lông phù hợp và có kĩ năng chơi tốt thì bạn cũng cần có một bộ quần áo tạo được sự thoải mái nhất. Vậy chọn áo cầu lông cần lưu ý điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó


Trên thị trường có rất nhiều mẫu áo khiến bạn không biết nên chọn kiểu áo nào để không bị "lỗi mốt"

>>> Tham khảo ngay 99+ mẫu áo cầu lông thời trang, cá tính và hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay.

  1. Chất liệu áo cầu lông

    Chất liệu là một trong những lưu ý quan trọng nhất khi chọn mua áo cầu lông. Chất liệu tốt và phù hợp với đặc điểm cơ thể của người chơi sẽ làm gia tăng hiệu suất chơi. Một chiếc áo cầu lông có chất liệu tốt cần có các tính năng như thấm hút mồ hôi, tản nhiệt tôt và có khả năng co dãn giúp người mặc thoải mái khi di chuyển và thực hiện các động tác đập cầu.



    Chất liệu được khuyên dùng nhiều nhất khi lựa chọn áo cầu lông là vải mè và vải thun mịn. Đây là hai loại vải co dãn tốt và có khả năng tản nhiệt và hút ẩm tối đa. Ngoài ra, chất liệu này còn có tính năng mềm mịn, chống nhăn, kháng khuẩn và khử mùi rất tốt. Đây cũng là loại vải được sử dụng phổ biến hiện nay.

  2. Kích cỡ

    Nếu chọn size áo không phù hợp, bạn sẽ rất khó để có thể thực nhiện những cử động cơ thể cũng như nó sẽ hạn chế khả năng di chuyển của bạn. Nhiều ý kiến cho rằng chơi thể thao cần chọn những bộ đồ rộng để thoải mái. Nhưng điều đó không hề đúng vì những bộ đồ rộng sẽ gây vướng víu và rườm rà ảnh hưởng đến các động tác trong khi chơi của bạn.

    Tất nhiên, bạn cũng không nên chọn những bộ đồ quá chật vì chúng sẽ gây ra cảm giác khó chịu và bí bách cho bạn. Bạn nên tham khảo bảng size áo cầu lông dưới đây để chọn được kích thước áo phù hợp nhất với cơ thể



    Ngoài ra, bạn nên chú ý đến dáng người của bạn để có thể chọn được những form áo phù hợp. Người gầy thường nên chọn những kiểu áo ngắn tay, kín và tránh chọn loại ba lỗ dạng lưới, thưa, mỏng… Ngược lại những người mập nên chọn những loại áo có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và có họa tiết kẻ sọc dọc. Nếu bạn là người có dáng chuẩn thì bạn thật may mắn vì hầu hết các kiểu áo cầu lông đều phù hợp với bạn.

  3. Phân biệt áo cầu lông thật giả

    Dấu hiệu dễ nhận biết nhất để phân biệt một chiếc áo cầu lông chính hãng hay hàng giả là bạn hãy quan sát vào tem chính hãng của hãng. Tem chính hãng thường sáng, rõ được gắn ngay ngắn trong khi đó tem giả thì ngược lại.

    Ngoài ra, bạn cũng nên để ý đến đường may cũng như chất liệu và kích cỡ size áo để nhận biết hàng chính hãng.

    >>> Tham khảo bài viết: 5 mẹo “cực hay” giúp nhận biết quần áo cầu lông chính hãng
  4. Thương hiệu

    Khi chọn áo cầu lông, bạn nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng như Lining, Yonex, Victor, Donex, Kawasaki... và hạn chế mua những sản phẩm không có thương hiệu.



    Ngoài ra bạn cũng nên mua các sản phẩm có ghi nguồn gốc sản xuất rõ ràng tránh tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái, kém chất lượng.

  5. Địa chỉ mua áo cầu lông

    Bạn nên chọn một địa chỉ mua áo cầu lông uy tín. Vậy ở đâu uy tín?

    Trên 5 năm kinh nghiệm, Belo Sport phân phối các sản phẩm áo cầu lông chất lượng, giá ưu đãi nhất đến tay người tiêu dùng.

    Dịch vụ vận chuyển của Belo Sport trên toàn quốc rất nhanh chóng và vận chuyển trong vòng 24h đối với khu vực nội thành. Ngoài ra, Belo Sport còn miễn phí vận chuyển nội thành với đơn hàng trên 300 nghìn đồng.



    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đến với Belo Sport khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và thoải mái lựa chọn cũng như thử các mẫu áo cầu lông giá cả hợp lý và chất lượng nhất.

    Belo Sport có chính sách đổi trả cùng sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

    Nếu bạn làm theo những lưu ý trên, chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm áo cầu lông bền đẹp, phù hợp và ưng ý nhất.

Nhận xét