Lưới đánh cầu lông tiêu chuẩn cao bao nhiêu mét ?

Lưới cầu lông cao bao nhiêu mét? Lưới cầu lông cao bao nhiêu? Là những câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong mấy ngày gần đây. Vì thế mà hôm nay tôi sẽ tổng hợp lại thông tin về kích thước lưới cũng như chiều cao tiêu chuẩn của lưới cầu lông

1. Kích thước lưới cầu lông tiêu chuẩn
      Lưới cầu lông tiêu chuẩn dài 6.10 m , rộng 76 cm. Làm từ sợi tự nhiên hoặc nhân tạo của tối cao, kích thước mắt lưới từ 1.5-2 cm.


  Cùng khe 75 nên rộng trắng tăng gấp đôi (gấp lại với nhau ), Và với một dây mỏng hoặc dây nylon , vững chắc treo giữa hai bài viết net. Lưới tiêu chuẩn nên có màu đen,lâu hoặc cỏ xanh. 

2. Chiều cao lưới cầu lông tiêu chuẩn thi đấu

      Chiều cao lưới thi đấu chuẩn dưới 1,55 mét, cho dù đó là đơn hoặc đôiVật liệu của lưới là một sợi dây nylon có độ căng nhẹ. Lưới là một loại hình vuông với chiều dài mặt từ 1,5-2 cm và được phân bố đều. Phần trên cùng của lưới được bao phủ bởi một tấm vải trắng rộng 5-7 cm. Lưới căng song song với mặt sân và kéo ra quá sân.



  Dây căng lưới cầu lông: Dùng dây cáp sắt chắc chắn 
      Trụ cầu lông: Có 2 loại , trụ cầu lông xếp đa năng dành cho sân tập luyện hay thi đấu cầu lông chuyên nghiệp. Trụ cầu lông có bánh xe dễ dàng vận chuyển hay tháo lắp.
     
      Nếu bạn chưa lựa chọn được địa chỉ mua lưới cầu lông thì có thể tham khảo tại Belo sport. 

Nhận xét