Hướng dẫn chọn mua áo cầu lông training chính hãng, bền đẹp

Trong tập luyện cầu lông, áo cầu lông training là một phần không thể thiếu. Không chỉ đem lại sự thoáng mát, thoải mái khi di chuyển mà áo cầu lông training còn tạo cho người chơi cảm giác chuyên nghiệp, hứng thú hơn khi chơi. Vậy, làm thế nào để lựa chọn được những sản phẩm áo cầu lông training chính hãng chất lượng, phù hợp với từng đối tượng? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.




Bạn đang tìm kiếm những mẫu áo cầu lông Training thời trang...

>>> Tham khảo ngay 99+ mẫu áo cầu lông phong cách, cá tính, chất lượng được tin dùng nhiều nhất trên thị trường.

  1. Chất liệu áo cầu lông Training


    Thông thường, chất liệu áo cầu lông Training được làm từ những loại vải có sự thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

    Những chất liệu vải thường được sản xuất từ vải mè, polyester hoặc vải thun. Mỗi loại vải đều có một tính chất khác nhau phù hợp với từng người chơi. Đối với những người chơi thường ra mồ hôi nhiều sẽ thích hợp với loại vải mè hoặc vải thun. Vì đây là hai loại vải có khả năng tản nhiệt và thấm hút mồ hôi cực tốt. Bên cạnh đó, vải polyester thường dành cho những người chơi da dầu và được sử dụng nhiều vào mùa đông.



    Ba loại vải này đều có khả năng co dãn rất tốt, đem lại cho người chơi sự thoải mái trong di chuyển cũng như cử động đập cầu. Ngoài ra, vải polyester còn có tính năng chống bám bụi, khó bị bẩn và tránh được sự xâm nhập của nấm mốc.
  2. Kích cỡ và kiểu dáng

    Để có thể thoải mái khi hoạt động thì kích cỡ áo cầu lông training là một trong những yếu tố quyết định.

    Khi chọn áo cầu lông Training bạn không nên chọn những chiếc áo quá rộng vì nó sẽ khiến bạn cảm thấy rất vướng víu và khó khăn khi di chuyển. Tuy nhiên bạn cũng không nên chọn những chiếc áo quá chật vì chắc chắn nó sẽ hạn chế những cử dộng tay đập cầu của bạn. Vì thế tốt nhất bạn nên chọn những chiếc áo có kích cỡ vừa vặn. Điều này sẽ góp phần giúp cho hiệu suất chơi của bạn đạt được tối đa.



    Bạn cũng nên lưu ý đến kiểu dáng cũng như màu sắc của áo cầu lông training khi chọn mua để có thể nổi bật và thu hút nhất trên sân. Với những vợt thủ có dáng gầy bạn nên tránh những kiểu áo cầu lông sát nách. Những người mũm mĩm nên chọn những mẫu áo có hoa văn sọc dọc và tối màu sẽ giúp bạn trông mảnh mai hơn.

    >>> Xem thêm bài viết: 5 nguyên tắc vàng khi chọn quần áo cầu lông nữ cho từng dáng người
  3. Thương hiệu

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm áo cầu lông Training kém chất lượng gây nguy hại đến sức khỏe của người mặc. Vì vậy, khi lựa chọn áo cầu lông Training bạn nên lựa chọn những sản phẩm đến từ các hãng lớn như Yonex, Lining, Victor,...



    Bên cạnh đó bạn nên tránh mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc cũng như không có nhãn hiệu. Những sản phẩm như vậy chắc chắn sẽ không bền thậm chí có thể gây hại đến sức khỏe của bạn
  4. Phân biệt áo cầu lông thật giả

    Nếu bạn muốn mua được những sản phẩm áo cầu lông Training chất lượng, hãy học cách phân biệt áo cầu lông thật giả.

    >>> Xem ngay bài viết: 5 mẹo “cực hay” giúp nhận biết quần áo cầu lông chính hãng
  5. Địa chỉ mua hàng

    Địa chỉ mua hàng là điểm lưu ý cuối cùng mà bạn cần quan tâm. Tìm được mẫu áo đẹp, thương hiệu lớn nhưng mua ở những địa chỉ uy tín thì bạn có thể sẽ không mua được những sản phẩm áo cầu lông bền, chất lượng. Vậy địa chỉ nào là uy tín?

    Belo Sport là một địa điểm được nhiều vợt thủ tìm đến khi chọn mua áo cầu lông Training.



    Trên 5 năm kinh nghiệm, Belo Sport phân phối các sản phẩm áo cầu lông chất lượng, giá ưu đãi nhất đến tay người tiêu dùng.

    Dịch vụ vận chuyển của Belo Sport trên toàn quốc rất nhanh chóng và vận chuyển trong vòng 24h đối với khu vực nội thành. Ngoài ra, Belo Sport còn miễn phí vận chuyển nội thành với đơn hàng trên 300 nghìn đồng.

    Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng trả lời những câu hỏi của khách hàng.

    Ngoài ra, Belo Sport còn có chính sách đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu có lỗi sản xuất.

    Áo cầu lông Training là một trang phục rất cần thiết giúp cho bạn cảm thấy thoải mái hơn và thực hiện các động tác đập cầu và di chuyển tốt hơn.

    Nếu bạn vẫn còn phân vân trong lựa chọn các thương hiệu áo cầu lông Training...

Nhận xét