Khám phá 4 tính năng nổi bật của quần áo cầu lông Yonex

Không chỉ các vợt thủ mà các cầu thủ cầu lông số 1 thế giới cũng rất ưa chuộng các sản phẩm quần áo hãng Yonex. Lý do là gì? Khám phá 4 tính năng nổi bật của quần áo cầu lông Yonex dưới đây chính là câu trả lời.




Để so sánh những tính năng của quần áo cầu lông Yonex với các thương hiệu khác
>>> Xem thêm 99+ sản phẩm áo cầu lông đang được dùng phổ biến trên thị trường hiện nay.

  1. Kiểu dáng và màu sắc

    Là một thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp sản xuất quần áo, giày và các thiết bị cầu lông, Yonex luôn đi đầu trong việc tạo ra những mẫu quần áo cầu lông đa dạng về mẫu mã và màu sắc.

    Các sản phẩm quần áo yonex luôn được chăm chút về các họa tiết và đường may để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng. Tất cả các sản phẩm của yonex đều được phối màu khá đẹp mắt với 5 màu chủ đạo là đen, trắng, đỏ, vàng, xanh, màu chuối. Hầu hết quần áo cầu lông yonex được sản xuất với nhiều màu cho mỗi mẫu. Điều này giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc phù hợp với sở thích cũng như cá tính của bản thân.

                 

    Kiểu dáng của quần áo cầu lông yonex đều được thiết kế theo form dáng chuẩn giúp làm nổi bật lên những ưu điểm cơ thể. Các mẫu quần áo yonex có vai trò tốt trong việc ăn gian chiều cao và "khoe" ra những đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ của cơ thể.
  2. Khả năng thấm hút mồ hôi tốt

    Được làm từ chất liệu cao cấp như vải mè, thun mịn, quần áo cầu lông đến từ hãng Yonex mang nhiều đặc tính tốt, trong đó nổi bật nhất là khả năng thấm hút mồ hôi.

    Với tính năng hút ẩm cực tốt của chất liệu vải, quần áo cầu lông thương hiệu yonex luôn làm hài lòng khách hàng. Nó luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những vợt thủ thường ra nhiều mồ hôi khi chơi cầu lông. Áo cầu lông Yonex đem đến cho người mặc sự khô thoáng, mát mẻ và giảm cảm giác khó chịu mỗi khi đổ mồ hôi.

    Ngoài khả năng thấm hút mồ hôi, các sản phẩm quần áo cầu lông Yonex còn có đặc tính khử mùi, diệt khuẩn rất tốt. Những sản phẩm từ thương hiệu này phù hợp với mọi lứa tuổi.


  3. Công nghệ tản nhiệt tối đa

    Với những lỗ thông khí trên chất liệu vải, các sản phẩm quần áo cầu lông của hãng yonex có khả năng tản nhiệt rất tốt.

    Khi chơi cầu lông, nhiệt độ trên cơ thể tăng lên và gây ra nóng nực, khó chịu cho người chơi. Vì vậy, bạn cần một chiếc áo cầu lông có thể giải quyết vấn đề trên. Các sản phẩm quần áo cầu lông hãng Yonex được làm từ những chất liệu thông thoáng với khả năng tản nhiệt tối ưu luôn mang đến cho người dùng sự thoáng mát và tránh các cảm giác bí bách và khó chịu.
  4. Tính năng co dãn 

    Tính co dãn trong các sản phẩm quần áo thể thao luôn được ưu tiên hàng đầu. Các sản phẩm quần áo cầu lông Yonex với chất liệu vải cao cấp luôn mang tính co dãn rất tốt.



    Với tính năng co dãn tuyệt vời của quần áo cầu lông yonex, bạn sẽ hoàn toàn có thể chơi cầu lông một cách thoải mái và dễ dàng thực hiện các động tác đập cầu trong khi chơi.

    Với 4 tính năng tuyệt vời trên, bạn đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi các sản phẩm quần áo cầu lông của yonex chưa?

    Nếu bạn vẫn còn băn khoăn với những sản phẩm áo cầu lông yonex thì hãy...
>>> Xem ngay bài viết: 15 mẫu quần áo cầu lông yonex chắc chắn sẽ “cháy hàng” năm 2018

Nhận xét