7 địa điểm bán quần áo cầu lông online chính hãng, uy tín, giá rẻ hiện nay

Mua hàng online nói chung và mua quần áo cầu lông online nói riêng mặc dù rất tiện lợi và tiết kiệm được thời gian đi lại cho bạn nhưng cũng ẩn chứa rất nhiều rủi ro nếu mua phải những địa chỉ không uy tín. Nếu bạn đang có ý định mua quần áo cầu lông online đừng bỏ qua 7 địa điểm bán quần áo cầu lông online chính hãng, uy tín, giá tốt nhất này nhé.



Trước khi đặt hàng trên các trang web bán hàng online, bạn nên tham khảo các mẫu quần áo cầu lông trước nhé...

>>> Xem ngay top 69+ mẫu áo cầu lông mới nhất, được giới trẻ ưa chuộng trên thị trường hiện nay

  1. Sendo.vn
    Sendo.vn là một địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều khách hàng, không bán quần áo cầu lông mà sendo.vn còn giúp khách hàng tìm được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.




    Các sản phẩm tại sendo.vn luôn đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp với chất lượng sản phẩm.

    Thiết kế trang web đẹp, giúp người mua dễ tìm kiếm các sản phẩm cần thiết.

    Dịch vụ vận chuyển tại sendo khá tốt, nhanh chóng và linh hoạt, nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giúp khách hàng trả lời các câu hỏi hoặc khiếu nại.

    Tuy nhiên, tại sendo không chỉ bán quần áo cầu lông mà còn phân phối các sản phẩm khác, vì thế các sản phẩm áo cầu lông ở đây không được đa dạng, phong phú về mẫu mã và thương hiệu.
  2. aocaulong.net

    aocaulong.net là một địa chỉ bạn nên ghé qua khi chọn lựa quần áo cầu lông.



    Là trang web chuyên bán quần áo cầu lông với nhiều mẫu mã, màu sắc cũng như thương hiệu khác nhau, aocaulong.net luôn được nhiều vợt thủ tin tưởng và đặt các mẫu quần áo cầu lông cho cá nhân và cho đội.

    Các sản phẩm tại aocaulong.net luôn cập nhật nhanh chóng các mẫu quần áo cầu lông mới nhất trên thị trường hiện nay.

    Giá cả các sản phẩm tại aocaulong.net thường rẻ hơn so với thị trường.

    Dịch vụ vận chuyển cũng như tư vấn khách hàng khá tốt.

    Tuy nhiên nhược điểm của trang web này là thiết kế web còn rất đơn giản.
  3. belo.vn

    Là địa chỉ đáng tin cậy chuyên bán quần áo cầu lông với giá khá rẻ, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, belo.vn luôn nằm trong danh sách địa chỉ bán quần áo cầu lông được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.



    belo.vn có dịch vụ vận chuyển rất nhanh chóng trong vòng 24h đối với khu vực nội thành và từ 2-3 ngày đối với các khu vực khác. Ngoài ra, nếu bạn đặt hàng với đơn hàng trên 300 nghìn đồng, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội.

    Nhân viên tư vấn khách hàng nhiệt tình, lịch sự và chuyên nghiệp, giúp khách hàng có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý mà không cần đến trực tiếp cửa hàng.

    Nếu bạn muốn đến xem hàng tận nơi có thể đến địa chỉ số 7, ngõ 75, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Nhược điểm duy nhất của địa chỉ này là có nhiều sản phẩm chưa được sắp xếp đúng với danh mục nên người mua khó tìm thấy.
  4. votcaulongbmt.com

    Địa chỉ tiếp đến mà bạn cũng nên tham khảo khi chọn mua quần áo cầu lông là votcaulongbmt.com.



    Hầu hết các sản phẩm quần áo cầu lông ở địa chỉ này đều được chụp bằng ảnh thật và có giá không quá đắt so với mặt bằng giá chung.

    Chất lượng sản phẩm khá ổn định và rất đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và màu sắc.

    Các dịch vụ về vận chuyển cũng như chăm sóc khách hàng tại votcaulongbmt.com đều rất tốt.

    Tuy nhiên, theo đánh giá thì các sản phẩm quần áo cầu lông ở trang này không được đẹp và ít cập nhật.

  5. astecvietnam.com

    astecvietnam.com là địa chỉ phân phối quần áo cầu lông astec với giá cả phải chăng. astecvietnam.com luôn bán quần áo cầu lông astec chính hãng, chất lượng bền đẹp.



    Các sản phẩm quần áo cầu lông được bán tại địa chỉ này có chất lượng đảm bảo. Mẫu mã quần áo cầu lông được cập nhật liên tục. Tuy nhiên nếu bạn muốn tham khảo các sản phẩm quần áo cầu lông thương hiệu khác ngoài Astec thì đây không phải là một địa chỉ mà bạn nên lựa chọn.

  6. flypowervietnam.com

    flypower là một thương hiệu mới xuất hiện tại nước ta nhưng rất được nhiều người yêu thích nhờ thiết kế đẹp, chất liệu bền tốt. flypowervietnam.com là một trong những địa chỉ uy tín hiện đang bán quần áo cầu lông flypower. Nếu bạn đang muốn tím mua sản phẩm quần áo cầu lông flypower thì đừng bỏ qua địa chỉ này.



    Vì là một địa chỉ chuyên bán quần áo cầu lông flypower nên flypowervietnam.com luôn cung cấp cho người dùng những mẫu quần áo cầu lông flypower chính hãng, chất liệu bền đẹp mà giá thành lại rất phải chăng.

    Nhân viên tư vấn khá nhiệt tình, giúp khách hàng chọn lựa được những sản phẩm vừa ý nhất.

    Ngoài ra, dịch vụ vận chuyển ở địa chỉ này cũng khá nhanh chóng và linh động.

    Cũng giống như astecvietnam.com,  flypowervietnam.com chỉ chuyên về một thương hiệu nhất định nên các sản phẩm của thương hiệu khác rất khó tìm thấy ở đây.
  7. morza.vn

    Địa chỉ bán quần áo cầu lông online uy tín cuối cùng mà bạn nên lưu vào ngay là morza.vn. Mặc dù chưa nổi trội nhưng morza.vn cũng là một trang web bạn nên thử ghé thăm.



    Đây là trang web bán quần áo cầu lông và các phụ kiện cầu lông thuộc công ty thương mại thể thao Bảo Minh. Địa chỉ này khá uy tín trong việc phân phối các sản phẩm quần áo cầu lông đến tay người tiêu dùng.

    Các sản phẩm ở địa chỉ này khá đảm bảo về chất lượng và mẫu mà nhưng giá cả hơi nhỉnh hơn so với thị trường.

    Nếu bạn muốn tìm địa chỉ mua hàng để có thể xem hàng trực tiếp....
>>> Đừng bỏ qua bài viết: 9 địa chỉ bán quần áo cầu lông Hà Nội, vợt thủ không nên bỏ qua

Nhận xét